CABB TAXI | ชวนนั่งแท็กซี่ลอนดอนในกรุงเทพ

วันหยุดยาวมีแต่คนออกต่างจังหวัด

ส่วนมนุษย์ที่ไม่ได้หยุดยาวถือว่าช่วงนี้คือสวรรค์ในเมืองหลวงเลยล่ะ

ทริปนี้เราเลยชวนทุกคนหนีเที่ยวแบบ 1 Day Trip พาไปนั่งแท็กซี่ลอนดอนกันในกรุงเทพ

CABB TAXI โมเดลต้นแบบมาจากรถลอนดอนแท็กซี่ ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยหวังยกระดับการให้บริการรถแท็กซี่ในประเทศไทยให้เทียบเท่าระดับสากล โดยรถ CABB (แค็บบ์) มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น แตกต่าง ด้วยรถทรงคลาสสิก สีน้ำเงิน ออกแบบมาเพื่อการใช้งานเป็นรถแท็กซี่โดยเฉพาะ ต้นแบบมาจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่มีความสวยงาม โอ่โถง โปร่งสบาย

ทริปนี้เรากับเพื่อนสนิทขอพาทุกคนนั่งรถแท็กซี่เกร๋ๆ ไปทานอาหารอร่อยๆในกรุงเทพกันค่ะ ซึ่งรีวิวนี้เราตั้งใจที่จะมารีวิวการใช้รถ Cabb Taxi (แค็บบ์ แท็กซี่) แท็กซี่ทางเลือกใหม่ที่เราสามารถเลือกใช้ได้ค่ะ เหมาะกับคนชิคๆๆแบบเรา

ฮ่าาาาาาา

วิธีการเรียกรถ

วิธีการที่เราจะสามารถใช้บริการ Cabb Taxi ง่ายๆคือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น CABB เมื่อเราโหลดแอปพลิเคชั่นมาเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการสร้างบัญชีการใช้งานด้วยการกรอกข้อมูลง่ายๆของเราเองค่ะ จากนั้นเราก็จะสามารถใช้งานได้เลย

โดยเราสามารถใช้แอปได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเลือกเรียกรถทันที , เรียกรถสำหรับไปสนามบิน หรือ จองรถล่วงหน้า ถือว่าสะดวกสบายมากๆเลยค่ะ

App Store: https://apple.co/2DqVN6r
Google Play: https://bit.ly/3krsNvY3

ส่วนเราใช้วิธีจองรถไว้ล่วงหน้าหนึ่งวันค่ะ ก่อนจะถึงวลาจะมีพี่ไดร์เวอร์โทรมายืนยันเวลาและจุดนัดพบก่อน โดยเราปักหมุดจุดรับไว้ที่ ลุมพินี วิลล์ คอนโด แถวอ่อนนุช ปลายทางอยู่ที่ Blue elephant ถนนสาทรใต้ โดยแอปจะบอกเวลาที่ใช้ในการเดินทาง และราคาโดยประมาณเอาไว้

** หมายเหตุ
• ผู้โดยสารสามารถเรียกได้ทันที หรือหากต้องการจองคิวสามารถจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 2 ชม. ขึ้นไป
• เปิดให้บริการตั้งแต่ ตี 5 ถึง เที่ยงคืน

Cabb Taxi ของเรามาถึงตามเวลาพอดีเป๊ะ (ใครที่มีนัดสำคัญเราแนะนำว่าจองรถไว้ก่อนจะได้ไม่พลาดนะคะ)

รถสีน้ำเงินเด่นเป็นสง่ามองเห็นความเท่ห์มาแต่ไกลเลยค่ะ โดยจุดเด่นภายนอกของ CABB คือ
🔹 แท็กซี่สีน้ำเงิน 1 เดียวในไทย
🔹 มีกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์
🔹 ประตูรถสามารถเปิดได้ 90 องศา
🔹 มีทางลาดสำหรับรถเข็นวีลแชร์
🔹 พื้นรถต่ำ เพื่อให้ง่ายต่อการขึ้น-ลง รถ
🔹 เบาะนั่งสูง ตอบรับกับสรีระ เพื่อการนั่งที่สบายขึ้น
🔹 ใช้พลังงานสะอาด ด้วยระบบแก๊ส LPG

สาวๆคนไหนที่เรียก CABB มาแล้วต้องไม่พลาดที่จะถ่ายรูปคู่ เพราะว่าดีไซน์เขาสวยสุดๆๆเลยล่ะ

ก่อนออกเดินทาง คุณพี่ไดร์เวอร์ลงจากรถมาแนะนำตัวกับเราพร้อมกับทวนจุดหมายปลายทางที่เราจะเดินทางไปอีกครั้ง

มาดูภายในรถกันบ้างค่ะ แน่นอนว่าภายในต้องเล่นไม่แพ้ภายนอกแน่นอน เพราะ CABB เขาพร้อมจะเป็นทางเลือกใหม่ให้เรา เขาจึงมาพร้อมคุณลักษณะโดดเด่นหนึ่งเดียวในไทย ที่เน้นความปลอดภัย ความสะอาด และ ความสะดวกสบาย

ปลอดภัยกว่า

✓ มาตรฐานการแยกส่วนที่ชัดเจน ระหว่างห้องคนขับและห้องโดยสาร
✓ ระบบแอร์แยกส่วน
✓ แผงกั้นใสแยกส่วน
✓ ใช้ระบบ intercom สำหรับสื่อสารกับคนขับรถ

สบายใจกว่า

✓ พนักงานขับรถที่ผ่านการตรวจสุขภาพและผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี
✓ มีปุ่มฉุกเฉิน กล้องบันทึกภาพ และระบบ GPS

สะอาดกว่า

✓ เบาะหนังอย่างดี ทำความสะอาดง่าย ลดการสะสมของฝุ่นและสิ่งปนเปื้อน
✓ มีมาตรการทำความสะอาดทั้ง ก่อน – หลัง การรับผู้โดยสาร

สะดวกกว่า

✓ ทำงลาดสำหรับรถวีลแชร์
✓ ราวจับแข็งแรง ปลอดภัยสำหรับทุกคน
✓ หน้าต่างกว้าง ชมวิวได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
✓ ปรับอุณหภูมิเองได้ตามใจ
✓ จ่ายง่ายกว่า สามารถชำระผ่านบัตรเครดิต / เดบิต / โอนเงิน
✓ นั่งได้สูงสุดถึง 5 คน
✓ มี Wi-fi บริการในรถ

ภายในยังมีช่องสำหรับเสียบ USB ในวันที่แบตสมาร์ทโฟนของเรากำลังจะหมด CABB ช่วยเราได้

ส่วนสิ่งที่เราชอบสุด ก็คือภายในที่กว้างนั่งสบาย ขนาดที่เราสามารถตั้งขาตั้งกล้องแล้วถ่ายรูปเล่นกันได้สบายๆ

ไม่นาน CABB ก็พาเรามาถึงจุดหมายปลายทาง Blue elephant ร้านอาหารไทยแบบฉบับชาววัง ท่ามกลางประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า ดื่มด่ำไปกับรสชาติอาหารไทยแสนอร่อย

อ่านรีวิวร้านอาหาร Blue elephant ได้ที่ : https://atomic-temporary-130982213.wpcomstaging.com/2020/11/20/blue-elephant-บันทึกนักหนีเที่ยวชว/

สุดท้ายสำหรับใครที่มองหาการเดินทางที่เราสามารถเลือกได้ เพื่อความสะดวกสบาย ปลอดภัย และมั่นใจกับมาตรฐานการบริการและความสะอาด เราอยากให้ทุกคนลองเปิดใจแล้วใช้บริการ CABB TAXI กันค่ะ แล้วจะเข้าใจว่าแท็กซี่ลอนดอนในกรุงเทพเป็นสิ่งที่ดีมากเลยล่ะ

CABB TAXI

Call Center : 02-026-8888

FACEBOOK : https://www.facebook.com/cabbofficial

จุดบริการเคาน์เตอร์ CABB stand

• เดอะมอลล์ทุกสาขาทั่วกรุงเทพ
• ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์
• สยามพารากอน
• ไอคอนสยาม
• สยามดิสคัฟเวอรี่
• ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
• ซีคอนสแควร์ บางแค
• ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ( ประตูโซน Dazzle // บริเวณหน้า Groove at centralwOrld )
• รพ.กรุงเทพ
• รพ.สมิติเวช
• รพ.พญาไท นวมินทร์
• Oakwood Suites Bangkok
• Knightsbridge Prime Onnut
• Knightbridge Collage Ramkhamhaeng
• Wyndham Bangkok Queen Sirikit

ใส่ความเห็น